In Low Poly Cafe’ ☕️ 26/12/2018

สิ่งเล็กน้อยที่ประกอบกันจนสมบูรณ์ สมบูรณ์จริงไม่ว่าจะเป็นกาแฟดี นุ่ม ละมุน หรือใครไม่ดื่มกาแฟขอแนะนำโกโก้แสนเจ้มจ้น หอมอร่อย เคยมานั่งตอนป่วย ชาร้อนก็ช่วยผ่อนคลายได้ดี กล่าวสรรพคุณมาตั้งมากมาย ขอชงเลยร้านดีจย์ในซอกซอยเมืองทองธานี

post-In Low Poly Cafe'

วันนี้ชวนมาเปลียนบรรยากาศขอเลือกปั่นจักรยานเฟรมอลูมิเนียม ล้อ 20” จักรยานพับTiger รุ่น Oxford สี Blue ใหม่ล่าสุด ออกปั่นหาเครื่องดื่มอร่อยๆดื่ม เจอร้านปุ็บก็ขอเวลานาทีนึงพับรถเก็บเพื่อช่วยเซฟพื้นที่ในร้านกันหน่อย

post-In Low Poly Cafe' post-In Low Poly Cafe'

ร้านนี้มีทั้งโซน Indoor และ Outdoor แล้วแต่สะดวกเลยจ้าาา เจ้้าของร้านและพนักงานบริการดีเป็นกันเองสุดๆ นั่งดื่มไปเสพงานศิลป์ไป ที่นี่จะนำงานศิลปะหลายรูปแบบของเหล่าศิลปะนำมา Exhibition หมุนเวียนให้ชมทุกช่วง

post-In Low Poly Cafe' post-In Low Poly Cafe' post-In Low Poly Cafe' post-In Low Poly Cafe'

สำหรับอากาศวันนี้แอบร้อนหน่อยๆ แต่พอได้ซดโกโก้หวานน้อยเข้าไป อื้อหือ ฟินลืมร้อนกันเลยทีเดียวเชียว แถมเพลงดี การันตีเรื่องเพลงเป็นอีก แต่ที่ขาดไม่ได้เลยจริงๆ เจ้าบ้านแสนดุ๊กดิ๊ก Signature ของร้านนี้ เจ้าบัวขาววววว สุนัขพันธ์ French Bulldog เรียกว่าใครมาก็ติดบัวขาวงอมแงม

post-In Low Poly Cafe'

และภายในร้านยังมี Neighbor Youth Barber Shop โซนใหม่ให้ได้เสริมหล่อกัน ว่างๆก็ปั่นจักรยานมาดื่มกันนะคะ คราวหน้าจักรรยาน Tiger จำพาไปแนะนำที่ไหนติดตามกันเลยยยยย : )

 

ร้านเปิดทำการ: 11:00 – 23:00น.
โทร. 081 822 3838
เพจร้าน LOW POLY Café
ขอขอบคุณเจ้าของร้านและพนักงานที่น่ารัก

« มารู้จัก จักรยานเด็ก Tiger กันนนน
โปรคุ๊ม…คุ้มๆ ตั้งแต่วันนี้ – 29 ก.พ. 2559 »