จะถูกจะแพงขอแดง❤️ไว้ก่อน! 07/02/2019

ความเชื่อของชาวจีนนั้นการได้ใส่เสื้อผ้าใหม่สีสันสดใส ยิ่งสีแดงปรี๊ดดดด จะเสริมสิริมงคล เรียกความมั่งคั่งเข้าสู่เรา ดังนั้นหยิบจับชุดสีแดง ก็เลือกหาจักรยานสีแดงสีแห่งความเป็นมงคล รับรองว่าใส่สีแดงเรียกเงินเรียกทองได้มากมายกายกอง เฮงๆต้นปี ลาล้าลาล๊าาาาาาาาา

เตรียมออกลุยไปทุกเส้นทางทีท้าทาย กับสมรรถนะที่มากกว่า! กับจักรยานเสือภูเขาตัวท็อป Tiger รุ่น TORNADO 29 ER จัดเต็มด้วยคุณภาพชุดเกียร์ Shimano ทั้งคัน แข็งแรง ทนทาน เพิ่มกำลังความแรงอย่างเต็ม พิกัด และยังสามารถ Maintenance ได้ง่ายกว่า
ราคา 12,900.- จากปกติ 13,900.- 
_________________________
? ดูข้อมูลรถ Tiger รุ่น TORNADO 29 ER เพิ่มเติมคลิก>> https://bit.ly/2CM9yIr

หากชอบความสนุก ความเอ็กซ์ตรีม Tiger Ripper BMX 20″ ออกแบบให้เหมาะกับทุกเพศทุกวัย เด็กขี่ได้ ผู้ใหญ่ขี่ดี ปั่นได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะปั่นชิวๆในเมืองหรือปั่นท่องเที่ยวระยะทางสั้นๆ ด้วยขนาดหน้ายางที่ใหญ่ ตัวรถเล็ก ทำให้คล่องตัว สามารถลัดเลาะไปในที่ต่างๆได้อย่างดี ไม่ว่าจะเจอหลุม บ่อ สิ่งกีดขวางต่างๆ คอหมุนได้รอบ สามารถเล่นท่าทางต่างๆโดยไม่ติดขัด มาปล่อยความสตรีท ให้โลกได้เห็นความ Cool ที่มีในตัวคุณ!
ราคา 4,590.- จากปกติ 4,990.- 
_____________________
-ดูข้อมูลรถเพิ่มเติมคลิก>> https://bit.ly/2FKJ0v7
-กระแสดีขนาดไหนคลิก>> https://bit.ly/2sy4iDE
-ใครๆก็ปั่น BMX RIPPER >>https://bit.ly/2TUZDr2

OXFORD จักรยานพับเฟรมอลูมิเนียม “ตอบสนองทุกการใช้งาน รวดเร็วกับสปีดที่มากกว่า” ล้อขับเคลื่อนที่แข็งแรงและมั่นคงด้วยขนาดล้อ 20″ และชุดเกียร์ shimano 7 sp ช่วยทดกำลังการปั่นและเซฟพลังงานได้มากขึ้น มาพร้อมดิสเบรค และความปลอดภัยการล็อคที่มั่นคงกว่าถึง 2 ชั้น 
ราคา 5,990.- จากปกติ 7,590.-

TIGER รุ่น CYCLONE 
เรียกได้ว่าเป็นเสือภูเขาตัวเริ่มต้น ที่เต็มเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ แถมราคาเป็นมิตรกับกระเป๋าตังค์ ดิสเบรคระดับมาตราฐานการแข่งขัน มาพร้อมจุดยึดถึง 6 จุด
ล้ออัลลอยหนา 2 ชั้น โช๊คอัพคู่หน้าระบบเทคโนโลยี Suspension ถือว่ารับแรกกระแทกจสกพื้นถนนได้อย่างดี
ตัวเฟรมเป็นการเชือมแบบ ARGON เพื่อความแข็งแรงทนทาน เฟรมป้องกันสนิมแบบพิเศษ โดยพ่นกันสนิมสองชั้น ทั้งด้านในและด้านนอก

ราคาเปิดตัว 6,990.-จากปกติ 8,590.-

-ดูข้อมูลรถเพิ่มเติมคลิก>>https://bit.ly/2D8oMYs

Gravelo ล้อ 700c
“ลุยไปได้หลากหลายเส้นทาง ตอบสนองทุกการคอนโทรล” เรียกว่ารถคันเดียวใช้ได้ทุกถนน เฟรมอลู ล้อดิส ที่สามารถด้ดแปลงให้เป็นรถ Lite touring ได้ เพราะออกแบบให้ chainstay ยาวขึี้น มีที่ติดตะแกรงท้ายเพื่อบรรทุกสัมภาระออกเดินทางปั่นทางไกล ด้วยระยะทางปั่นไกลๆน้ำจึงเป็นปัจจัยสำคัญใรการปั่น จึงมีจุดยึดโครงกระติกเพิ่มมาให้ถึง 4 จุดให้ได้พกพาความมั่นใจสำหรับการปั่นที่ดีของคุณ

จักรยานพับสไตล์อังกฤษสุดคลาสสิคล้อ 16″ ที่มีความสวยงาม แข็งแรง และทนทาน จุดพับเฟรมเป็นระบบล็อคถึง 2 ชั้น ปั่นสบาย พับง่าย ประหยัดพื้นที่จัดเก็บ ตอบโจทย์ทุกความต้องการเลือกจักรยาน Tiger
ราคา 4,190.- ปกติ 5,990.-

BROOKLYN จักรยานพับไซส์เล็ก ล้อ 16” >>https://bit.ly/2Si1Yvn

จักรยานพับสไตล์อังกฤษสุดคลาสสิค ล้อ 12″ ที่มีความสวยงาม แข็งแรง และทนทาน จุดพับเฟรมเป็นระบบล็อคถึง 2 ชั้น ปั่นสบาย พับง่าย ประหยัดพื้นที่จัดเก็บ ตอบโจทย์ทุกความต้องการเลือกจักรยาน Tiger
ราคา 3,990.- ปกติ 4,990.-

LONDON จักรยานพับไซส์เล็ก ล้อ 12” >>https://bit.ly/2rG6Z8y

เปลี่ยนชีวิตให้เรียบง่ายแต่เท่ห์ได้ด้วย Tiger Scooter 12″ ขาไถ ล้อมีไฟ 
เพิ่มความสะดวกสบายในเส้นทางระยะสั้น เช่นไปซื้อของภายในหมู่บ้าน ออกไปจ่ายตลาด ช้อปปิ้ง 7-Eleven หน้าปากซอยสบายๆ ไม่ต้องสตาร์ทรถให้สิ้นเปลืองน้ำมัน ช่วยลดโลกร้อน และที่สำคัญลดฝุ่นควันช่วยให้อากาศดีอีกด้วย เด็กใช้เพลินผู้ใหญ่ใช้คุ้มค่า
ราคา 2,590 จากปกติ 2,990 บาท
_______________________
? ดูข้อมูลรถ Tiger รุ่น Scooter เพิ่มเติมคลิก>>https://bit.ly/2DGTgSP
-กระแสดีขนาดไหนคลิก>> https://bit.ly/2UtwhjP

TIGER รุ่น Monster จักรยานสำหรับเด็ก เฟรมผลิตจาก Hi-Ten Steel แข็งแรง ทนทาน เฟรมเคลือบสี 4 ชั้น ท่อบนลาดลง สามารถขึ้นลงได้สะดวก ซับแรงกระแทกได้ดี อายุการใช้งานยาวนาน หลักอานสามารถปรับขึ้น-ลงได้ มีบังโคลนหน้า-หลัง พร้อมลุยได้ไม่กลัวเลอะ 

12 นิ้ว เหมาะตั้งแต่ 2ขวบครึ่ง จนถึง 4 ขวบ ครึ่ง ไม่เกิน 5 ขวบ หรือช่วง ส่วนสุง 91-107 cm.
ราคา 2,790 .- จากปกติ 3,290.-
-ดูข้อมูลรถเพิ่มเติมคลิก>> https://bit.ly/2RC200d

16 นิ้ว เหมาะตั้งแต่ 5ขวบ จนถึง 9 ขวบ ไม่เกิน 10 หรือ สูงตั้งแต่ 107- 133 cm. 
ราคา 3,190.- จากปติ 3,590.
-ดูข้อมูลรถเพิ่มเติมคลิก >>https://bit.ly/2S7vmbV

Balance Bike จักรยานทรงตัวหรือจักรยานขาไถ มีประโยชน์มากมาย นอกจากจะพัฒนาการเรียนรู้ในเรื่องการทรงตัว ยังสามารถฝึกการใช้ไหวพริบสั่งการแยกแยะควบคุมทิศทางระหว่างมือกับเท้าที่ต้องไปควบคู่กัน ส่งผลให้น้องๆหนูๆกล้าตัดสินใจ เสริมสร้างความมั่นใจ และที่แน่นอนคือพัฒนาการที่ดีทางร่างกาย การฝึกจักรยานทรงตัวเป็นประจำอย่างถูกวิธีจะช่วยสร้างกล้ามเนื้อแขนและขาให้แข็งแรงขึ้น เหมาะสำหรับเด็ก 1 ปีครึ่งขึ้นไปจนถึง 6 ปี 
จักรยานTiger รุ่น Balance bike ( Monster แดง-เขียว, Candy ชมพู-ฟ้า )
ราคาเปิดตัว 1,990.- จากปกติ 2,190.-
_________________
เปิดตัว!! จักรยานเด็กTIGER คลิก>>https://bit.ly/2Lx77gD

« จักรยานเสือภูเขา (A mountain bike or mountain bicycle)
มารู้จัก จักรยานเด็ก Tiger กันนนน »